Tuesday, April 29, 2014

Đối Chất về VT và Phạm Văn Thành "100 ngàn USD biển thủ..."



... nguyên bản một cuộc thảo luận mang tính đối chất. Lưu chuyển để rộng đường dư luận
by Phạm Văn Thành, November 27, 2013


- stt: Facebook Status
- PGHH: Phật Giáo Hòa Hảo
- Admin: Admin của Thư Viện Phạm Văn Thành 


=====================

Lộc Nguyễn: Anh Thành, từ 1 status của Thiên Hải, anh có thể giải thích câu chuyện “100 ngàn $” được không anh?
16 Tháng 6 lúc 20:52 • Thích

Phạm Thành: Bạn Lộc Nguyễn. Thiện Hải là một nick ma, bảo vệ VT cật lực, xác định rằng ở Hà Nội nhưng anh em Hanoi không ai biết cả. Lý ra tôi không trả lời. Nhưng vì anh hỏi, tôi sẽ trả lời vắn gọn, bởi điều này tôi đã trả lời cụ thể khá nhiều lần, từ những 12 năm nay và rải rác. Tôi cũng sẽ không làm ra một stt khác, vì sẽ gây nhiễu thêm tình hình đang có ba Blogger vừa bị bắt và tình hình liên quan đến sự kiện ông Hà Vũ.___
16 Tháng 6 lúc 23:32 • Đã được chỉnh sửa • Thích • 1

Phạm Thành: Câu chuyện này là một câu chuyện nham hiểm và tồi tàn do VT dựng ra, tôi khẳng định là như vậy vì có quá nhiều sự kiện để có thể kết nối và để khẳng định.

Sự kiện thứ nhất là ngay sau buổi phát thanh phòng vấn tháng 7 năm 1999 của Đài Phát Thanh Quê Hương, có liên quan đến câu hỏi "phải chăng ông chỉ cần 100 ngàn USD là có thể làm được biến cố Thiên An Môn Việt Nam?", toàn bộ các đảng viên cơ sở của VT đều được trang bị một câu chuyện mang tính khẳng định "Phạm Văn Thành tuyên bố chỉ cần 100 ngàn USD là có thể làm biến cố Thiên An Môn Việt Nam!".
Sau đó tôi đi đến đâu, báo chí ngoai vi của MT và trực tiếp trong các buổi thảo luận, đảng viên VT đều "dồn dập" yêu cầu tôi phải giải thích về lời tuyên bố này!!!
Nếu chỉ một hai cơ sở thì ta còn có thể bảo ra "vô tình trùng hợp" nhưng tất cả mọi nơi, mọi cơ sở, mọi tờ lá cải ngoại vi và tràn lan các email trên các diễn đàn điển tử của họ đều dùng chung một câu nói, thì với trí khôn trên trung bình một chút, sẽ nhận ngay ra là rằng đó là một chiến dịch, nhằm ngăn chặn những "phát tán nguy hiểm" của buổi Diễn Đàn Công Luận lúc bấy giờ đang được tổ chức tại San Jose, thủ phủ của VT, chờ tôi đến chính thức bạch hóa, cùng với cựu tù Phạm Anh Dũng, ông Hoàng Duy Hùng và ông Ngô Tỷ (căn cứ trưởng căn cứ 84 VT năm 1986 tại Ubon).

Phạm Thành: Chiến dịch bôi bẩn tôi bằng chiêu bài "100 ngàn Thiên An Môn Việt Nam" do sự chỉ đạo trực tiếp của Hoàng cơ Định mà ông Trần Xuân Ninh lúc bấy giờ giữ vị trí Tổng Vụ Phó Tổng Vụ Hải Ngoại, nắm cả về Nghiên huấn, đã trở thành người tận lực điều hành chiến dịch này, được ông đặt tên là "chiến dịch Rọi Đèn" nhằm "rọi đèn" tôi và ông Hoàng duy Hùng.
Tội nghiệp cho một bậc trí thức khoa bảng đầy mình là ông Trần xuân Ninh, mãi đến lúc bấy giờ 1999 vẫn cực lực bảo vệ chuyện ông Minh còn sống và đang lãnh đạo kháng chiến trong “chiến khu” nên rất giận chuyện tôi phanh phui ra sự thật khẳng định rằng ông Minh đã chết với những chứng minh rõ ràng! (2)
Trên đài phát thanh SBS Úc Đại Lợi (SBS: Radio Tiếng Việt tại Úc Châu-chú thích của Admin), ông không tiếc lời sỉ vả tôi. Tôi hiểu là bản thân ông bị Hoàng cơ Định lừa (Facebook Dinh Hoang) nên cắn răng chịu đựng, không muốn nặng lời với ông.
Giờ này, ở vào tuổi thất thập cổ lai hy, chắc sự kiện 13 năm về trước vẫn khó có thể làm ông nguôi ngoai. Tôi là một thằng lính, làm bổn phận nhân chứng, không hề vì chuyện mình bị bao vây sỉ vả vùi dập mà oán trách ông. Với tôi, đó là những cuộc duyên nợ mà có thể chúng tôi đã có với nhau, từ những cuộc sống trước, nay phải trả đền.
16 Tháng 6 lúc 21:30 • Đã được chỉnh sửa • Thích • 2
Photo by Admin
Phạm Thành: Câu chuyện “100 ngàn USD - Thiên An Môn”, sau khi được VT tung ra khắp công chúng Mỹ Úc Pháp Đức, tôi đã nhiều lần yêu cầu những người buộc tội tôi, cho rằng tôi đã TUYÊN BỐ NHƯ VẬY, đặc biệt là hai người phụ nữ, một người công khai là bà ĐỖ THỊ THUẤN (là cô của Đỗ Hoàng Điềm), và một người nhân danh là Nguyễn thị Mỹ Linh aol@com. Đây là một "phụ nữ" ẩn mặt nhưng thường xuyên gần như 24/24 có mặt trên Net, chỉ với mục tiêu bảo vệ VT. Tôi sẽ có viết một bài viết đặc biệt về người này, kèm theo những "chiêu trò" lý thú mà "cô ta" đã say sưa áp dụng trong hơn 10 năm qua.
Suốt mấy tháng trời trong năm 2000 tôi đã yêu cầu ai có bằng chúng ghi âm buổi phát thanh phỏng vấn của đài Quê Hương ấy, xin công khai. Suốt 6 tháng không ai đem ra công khai!! Trong khi, một tệp tài liệu nhằm chỉ mục đích đánh phá tôi, được in khổ lớn hơn 60 trang, in ấn và phát cho không ở các tiểu bang Úc Đại Lợi nhằm "chào đón Phạm văn Thành sang Úc".
Trong tệp tài liệu ấy, các buổi phỏng vấn tôi ở Nam Cali (nói chuyện cùng Lý Tống và ông Trần Văn Bé Tư và ông Nguyễn Kiện, Hoàng duy Hùng) đều được typing lại không sót cả từ những tiếng ậm ừ của tôi. Typing được những buối phỏng vấn ấy ra thành tài liệu thì tất yếu, cuộc phòng vấn trực tiếp của đài Quê Hương, phát toàn cõi Bắc Cali, thủ phủ của VT...bắt buộc phải được ghi âm nghiêm chỉnh! Vậy tại sao không công bố? Tại sao im lặng và dùng những ngòi bút Đỗ thị Thuấn, Nguyễn Thị Mỹ Linh, Phạm Thị Thái Bình (một nick ma) tơí tấp ngày này qua ngày nọ dùng diễn đàn Hội Nghị (của bà Thuấn) để sỉ vả miệt thị tôi, gán cho tôi câu nói dở hơi ấy???
16 Tháng 6 lúc 21:42 • Thích • 1

Phạm Thành: Câu chuyện “100 ngàn USD - Thiên An Môn” chia ra làm 2 phần: Phần phát thanh và câu hỏi: "100 ngàn USD làm Thiên An Môn" và phần thứ hai: “số tiền 100 ngàn USD” đã đến đài phát thanh Quê Hương những ngày sau đó, sau buổi Diễn Đàn Công Luận.
16 Tháng 6 lúc 21:45 • Thích

Lộc Nguyễn: Cảm ơn anh đã trả lời. LN không nghĩ ai dại dột mà làm rùm beng 1 câu nói động trời như vậy để ôm 100 ngàn, quá rõ ràng!!
16 Tháng 6 lúc 21:45 • Thích

Phạm Thành: Tháng 6 năm 1999 tôi sang Mỹ tham dự một buổi Hội của Tổ chức Cựu Tù Chính Trị tại Houston.

Nhân chuyến đi ấy, tôi thực hiện hai mục tiêu:

a/ Công khai những gì tôi biết được về cuộc tử nạn của tướng Hoàng Cơ Minh, nhằm áp lực để VT phải nhận trách nhiệm của mình về sai lầm đã dấu nhẹm sự kiện thất bại cuộc Đông Tiến 2 với hàng trăm anh em phục quốc đã hy sinh, trong đó có ông Hoàng cơ Minh tự sát.

b/ Mục tiêu thứ hai, tôi chủ trương vay anh em tôi, gia đình tôi, bạn hữu cùng tàu vượt biển cùng trại vượt biên...một số tiền để tôi tiếp tục trở về lại VN, tiếp tục làm những gì tôi còn đang dang dở.
Ý định vay tiền ấy của tôi, ông Hoàng duy Hùng biết và có liên lạc với bà Đoan Trang đài Quê Hương. Bà Đoan Trang mở một cuộc phỏng vấn trực tiếp, khi ấy tôi vừa xong cuộc gặp mặt với Tổng Hội Cựu Tù Chính Trị VN và ngụ tại nhà ông Hùng.
Sau khi tôi trình bày ý định VAY TIỀN CỦA ANH EM TÔI, bà Đoan Trang nói rằng ý tưởng của tôi là ý tưởng mang trách nhiệm chung, có thể vận động thành Quỹ để hỗ trợ tôi và bà hỏi khoảng bao nhiêu tiền. Tôi đáp tôi chỉ cần khoảng 100 ngàn USD vì công việc của tôi chỉ là công việc “đốt lửa của một bìa rừng già”.
Khi lửa đốt lên được, anh em hải ngoại và cộng đồng tôn giáo trong nước sẽ khai thác cơ hội có lửa dậy mà huy động thổi gió lên, buộc chính quyèn VN phải đi vào những giải pháp nhượng bộ từng phần...
Ngay sau khi tôi vừa dừng phát biểu, có một giọng phụ nữa tiếng Bắc rất chát (không phải Bắc Sài gòn, cũng không là Bắc di cư) khoảng tuổi 35/40 goị vào hỏi trực tiếp "NHƯ VẬY LÀ ÔNG THÀNH CHỈ CẦN 100 NGÀN LÀ CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC BIẾN CỐ THIÊN AN MÔN VN". Cung cách hỏi, âm giọng hỏi...không là âm giọng của người MUÔN CHIA XẺ, đó là một âm giọng nửa có vẻ miệt thị, nửa có vẻ móc họng.
Tôi linh cảm ngay là người này đang giăng bẫy nên giải thích khá chi tiết về chuyện Thiên An Môn. Đại ý rằng tôi không hề có ý tưởng xây dựng Thiên An Môn, vì Thiên An Môn không giải quyết được vấn đề. Thứ nữa, ở VN, bối cảnh năm 2000 không thể trông đợi có được một lực lượng sinh viên như sinh viên Thiên An Môn.
Tôi xác nhận chúng tôi chỉ làm bổn phận hè vai nhau lăn bánh cho một cỗ xe chiến đấu. Khi bánh lăn, chiếc xe đồ sộ ấy tức khắc sẽ có nhiều bàn tay góp vào để nó đi đến đích, xóa bỏ dần chế độ cộng sản trên đất nước VN.
Điều tôi nghi ngờ đã diễn ra y xì như vậy, chỉ hai ba ngày sau, tất cả các "dư luận viên" VT tung hoành trên các "chiến trường email" và các báo lá cải, (cả tờ Sài gòn Time ở Úc - vốn là liên kết của VT Trần Xuân Ninh).
Câu "phát biều để đời": "Phạm Văn Thành chỉ cần 100 ngàn USD có thể làm biến cố Thiên An Môn Việt Nam" đã được ĐÓNG KHUNG SẮT bởi các đảng bộ VT, và sau đó chừng 1 năm, chính người đồng sự của tôi lúc ấy, ông Hoàng duy Hùng, vì quyền lợi tiền bạc, đã ung dung tuyên bố y chang VT!
Dù rằng chính tay tôi đã cầm cuốn băng ghi âm buổi phát thanh ấy, từ San Jose về ngang Houston đã trao tận tay ông Hùng. Tôi nhiều lần yêu cầu ông Hùng công bố cuốn băng nhưng chỉ nhận chỉ là sự im lặng.

Tôi, một tên tù đứng ngang tàng được ở ba trại tù cộng sản, vạch ngực được trước hàng trăm họng súng để quyết chết sống, đứng hàng đầu với hàng trăm anh em trong các cuộc nổi loạn trong tù cộng sản...đã phải ngã sấp mặt xuống bãi bùn tanh hôi tranh chấp nhỏ nhen của nhúm người tham lam hải ngoại.
16 Tháng 6 lúc 23:53 • Đã được chỉnh sửa • Thích • 3

Phạm Thành: Phần thứ hai liên quan đến chuyện có một người ẩn danh cho thư ký đem đến đài Quê Hương một tấm check 100 ngàn USD, nói rằng hỗ trợ cho bản thân tôi làm cuộc chiến đấu mà tôi mong muốn, sau khi thấy tôi tuyên bố KHÔNG THAM GIA VẬN ĐỘNG CÁC QŨY TỰ PHÁT NỮA (vì bị bôi bẩn quá nặng nề bởi VT).
Tôi tuyên bố tôi sẽ giữ đúng con đường của tôi đã chọn từ ban đầu khi qua Mỹ, là vận động vay của chính gia đình và bằng hữu.
Khi người dấu mặt cho người đem check đến tòa báo Quê Hương, tôi đang ở San Francisco, tôi nói ngay trên đài là TÔI KHÔNG NHẬN VÌ KHÔNG BIẾT ĐÓ LÀ AI? ĐỘNG LỰC NÀO CHO SỐ TIỀN ẤY.
Ba ngày sau (cuối tháng 7/99), một cuộc gặp đã được thiết lập do chính sự đề nghị của "người bịt mặt". Điểm hẹn đã ấn định tại một quán ăn Mễ Tây Cơ, sau nhiều lần thay đổi. Tôi, bà Đoan Trang và ông Nguyên Khôi (quản lý đài Quê Hương) đến quán ăn khoảng 1h30 chiều. Người hầu bàn mặc đồ Mễ Tây Cơ (với nón rộng vành đặc thù Mễ) ra mời vào và lấy commande.
Khi đem đồ ăn ra, cũng chính người hầu bàn ấy kéo ghế ngồi xuống và phát âm tiếng Việt "tôi là Kêvin Khánh". Tên trong giao dịch, ông ta xưng là Kê Vin, tên Khánh là tên ám danh do chính tôi đặt cho ông ta. Tôi không nhìn được mặt, chỉ một thoáng cằm. Ông xác nhận "ông sợ VT biết nên phải dấu mặt, xin thông cảm". Tôi quan sát bàn tay của ông ta, không tin được rằng đây là một đại phú gia. Tuổi Kêvin Khánh ngang ngửa tuổi tôi.
Cuối cùng, trong buổi nói chuyện ấy, Kevin Khánh xác định có 10 triệu dành cho công trình của chúng tôi. Tôi hoàn toàn không ngờ lời xác định này đã là một khởi đầu tang tóc cho quan hệ giũa tôi, ông Hoàng Duy Hùng và Bà Đoan Trang, Ông Nguyên Khôi.
16 Tháng 6 lúc 22:19 • Thích

Lộc Nguyễn: anh...
16 Tháng 6 lúc 22:36 •

Phạm Thành: 100 ngàn USD ấy sau hai ngày đã vào account bank của ông Hùng. Khoảng 2 tuần sau, khi tôi còn đang trong một công tác phối hợp Hội Cựu Tù ở Boston thì Hùng báo có "thầy" của Hùng là Nguyễn Vẹn Phạm Hiền Hội từ Canada sang gặp tôi.
Tôi đón ông Phạm Hiền Hội, một sĩ quan Canada gốc Việt tên Ted Châu và một ông chủ một nhà hàng từ Canada sang, chạy xe thể thao đắt tiền.
Ngay buổi gặp, tôi nhận ra ngay sự không chân thành của Nguyễn Vẹn Phạm Hiền Hội. Trong buổi nói chuyện, Vẹn yêu cầu tôi đồng ý cho Vẹn rút 40 ngàn (trong số 100 ngàn USD mà Hùng đang giữ, số tiền của người bịt mặt đưa). Tôi hỏi Hùng nói gì? Vẹn nói Hùng đã quyết định. Hùng quyết định mà không hỏi tôi bất cứ câu nào, nghĩa là "đã có sự cố" tôi đắng họng hỏi lại "nếu tôi không đồng ý thì sao?". Vẹn thoáng đổi nét mặt và bảo rằng mọi kế hoạch ở Cam Bốt đã hình thành, một hãng làm bún /phở khô ở Cam Bốt phải hình thành để "chúng ta có ngân qũy hoạt động".
Tôi hỏi lại "Hoàng cơ Định cũng có những cơ sở làm bún, nước mắm...ở Thái và một số cơ sở tại Cam Bốt...ông có biết không?" Vẹn ú ớ.
Tôi hiểu rằng tôi có "không quyết" thì sự cũng đã rồi.
Trước mặt tôi đang hiện rõ nhân diện một bầy kên kên và tôi đang sắp biến thành một xác vô hồn. Chuyến xe đưa ba người rời Boston về lại Canada, giờ phút từ biệt cho tôi hiểu là sẽ không bao giờ gặp lại.
Số tiền 100 ngàn USD, chỉ trong vòng 2 tuần đã biến mất 40 ngàn.
Khi tôi về lại Pháp, tức khoảng một tháng sau ngày Hoàng duy Hùng nhận tấm check, một bản tin động trời đến với tôi "Paul Thanh bị bắt ở Cần Thơ!".
Paul Thanh là ai? Paul Thanh là một cận vệ của Hùng, là người lấy chị của Hoàng duy Hùng, và đã có lần về VN, bị gây khó dễ vì nhiều chuyện khó hiểu.
Khi gặp tôi (về sau), Paul Thanh bảo bị bắt vì treo cờ vàng ở Cần Thơ. Cần Thơ với anh em tôi không lạ lẫm gì, check qua check lại vài cuộc điện đàm tôi hiểu là Paul Thanh bị bắt, bị làm khó dễ vì...những cuộc đánh ghen!
Hùng đã có gợi ý với tôi, lúc tôi ở Boston là sẽ gởi Thanh về VN. Tôi cực lực phản đối. Thế nhưng Hùng vẫn gởi và Thanh bị bắt. Lý do bị bắt, sáu năm sau tôi mới biết, là Paul Thanh từ chuyến bay Sài Gòn Cần Thơ, đã giương cờ vàng khi ra khỏi máy bay!!!
Bản tin Hùng gởi cho tôi cũng kém theo xác tín: "đã chi cho vụ Paul Thanh 20 ngàn, giờ Thanh bị bắt, trích 20 ngàn để cho vợ Paul Thanh...chơi cổ phiếu lấy tiền phụ nuôi con. Đứng trong hoàn cảnh của tôi, các anh chị em sẽ làm gì? Tôi nghĩ chúng ta chỉ còn có một phản ứng duy nhất là chấp nhận.
16 Tháng 6 lúc 22:41 • Thích

Lộc Nguyễn: Comment trên: "Kevin Khánh xác định có 10 triệu dành cho công trình của chúng tôi" là 10 triệu $???
16 Tháng 6 lúc 22:43 • Bỏ thích • 1

Lộc Nguyễn: Tự dưng có người 'bịt mặt' chi 100 ngàn $ vào account cho ông Hoàng D Hùng là khó tin rồi anh. Rồi chuyện rút 40 ngàn, anh không thấy gì cả. Còn 20 ngàn 'chi' cho Paul Thanh thì chẳng ai biết, cũng rất khó tin một việc làm ngu dại như vậy. Và 20 ngàn cho vợ ông ta blah blah... cuối cùng 20 ngàn còn lại thì sao anh?
16 Tháng 6 lúc 22:58 •

Phạm Thành: Một tháng sau, tôi chuẩn bị một lần thứ hai trở lại Mỹ sau khi có những cuộc gặp gỡ đặc biệt với một lực lượng tôn giáo nội địa. Mục tiêu của tôi là VAY CHO ĐỦ SỐ TIỀN MÀ TÔI ĐÃ HỨA. Chuyến đi đã dạt sang Úc vì người bịt mặt Kevin liên lạc với tôi, yêu cầu tôi nhận 800 ngàn USD bằng các đường dây ngân hàng của tôi. Tôi từ chối, nói nếu có thể thì chuyển về một tổ chức tôn giáo tại Úc, tôi chỉ nhận tối đa 100 ngàn, đúng với điều tôi đã hứa với nội địa. Kevin đã chuyển 80 ngàn sau ba ngày, công-băng tôn giáo (1) nhận cũng chỉ là tầng thứ nhất của công đoạn chuyển tiền. Sau bốn tuần, tôi chuyển thêm khoảng 20 ngàn cho đủ số. Kế hoạch lúc ấy là kế hoạch ĐÒI PHẢI ĐƯỢC SÁNG TỎ VỤ ÁN ĐỐC VÀNG? tại Thánh địa PGHH An Giang năm 2000.
16 Tháng 6 lúc 23:01 •
Giờ này, câu chuyện đã trôi qua 13 năm, những nhân lực liên quan đã vừa nằm xuống, bí mật không còn cần thiết giữ 100% nên âu cũng là một lần trả duyên gói nợ với anh, cũng như với công luận. Việc tài chánh này, suốt 12 năm, biết bao người đã vì bị ảnh hưởng bởi VT mà bôi bẩn tôi tận cùng, rằng tôi ăn cắp số tiền này, ảnh hưởng vào cả VN, đến các anh em bạn tù cũ, rằng tôi lợi dung anh em tù ẵm số tiền hàng trăm ngàn USD.
Năm 2001 có một buổi điều trần đặc biệt ở Thượng Viện Hoa Kỳ về "Lực Lượng PGHH bí mật", ông tiến sĩ Nguyễn Văn Trần dẫn đầu đoàn điều trần.
Trong tiến trình làm cuộc điều trần này, ông Trần được biết có sự kiện khoảng 100 ngàn USD đã đến tay người đại diện tập hợp "Lực Lượng Bí Mật PGHH".
Về Paris, khỏang 6 tháng sau ông có hỏi trực tiếp tôi, biết không dấu đuợc tôi xác nhận.

Giám đốc đài RFA Nguyễn Khanh (trái) và Blogger Huỳnh Ngọc Chênh, 3/2013
Dịp ông Huỳnh Ngọc Chênh sang Paris lãnh giải Netizen (tháng 3/2013), Giám đốc đài RFA Nguyễn Khanh trú ngụ tại nhà ông tiến sĩ Trần.
Thấy thái độ ông Nguyễn Khanh có vẻ dè dặt (thậm chí coi thường) tôi, đêm từ biệt, ông Trần đã cho biết hết ngọn nguồn về sự oan khuất của tôi với ông Nguyễn Khanh RFA, một người hỗ trợ VT từ bao năm nay vô điều kiện.
Sáng từ biệt, cũng chính là tôi đến nhà tiến sĩ Trần để đưa ông Nguyễn Khanh ra phi trường về Mỹ. Trong 4 tiếng đồng hồ vật lộn vì kẹt xe, tôi bổ nhào hết góc này đến đường kia để đưa kịp ông Nguyễn Khanh ra phi trường CDG, tận dụng hoàn cảnh hiếm có ấy, ông Khanh đã xoáy tôi rất nhiều câu hỏi hóc búa. Tôi hiểu, trong hoàn cảnh ấy, không có người nào có thể nói "bá láp xạo sự" được, nhất nữa là với một phóng viên gạo cội nhiều kinh nghiệm như Nguyễn Khanh. Với tôi, âu cũng là một cuộc duyên nợ.

Thinh Le: @Phạm Thanh Một vấn đề khá quan trọng cần phải nêu ra hầu soi sáng thêm sự việc tại sao tất cả Truyền Thông Báo Chí Hải Ngoại đều ngấm ngầm cô lập chúng ta, hẳn chúng ta biết Trúc Hồ nắm hầu hết Truyền Thông Hải Ngoại, Đoan Trang Đài Phát Thanh Quê Hương và Hoàng Duy Hùng đều có những chương trình phát thanh truyền hình trên Hệ Thống SBTN, Đoan Trang Đài Phát Thanh Quê Hương đã mang lại nguồn lợi cho Trúc Hồ rất lớn nói về mặt NỔI mỗi lần Trung tâm Asia ra một DVD mới Đoan Trang quảng cáo, bán vé và bán băng đĩa cho Trúc Hồ cả trăm ngàn đô la.

Đoan Trang và Hoàng Duy Hùng nhận tiền Kevin Khánh và nằm trong Đường Dây Tình Báo của Cộng sản Việt Nam trong Tự Truyện Thế Lực Đen, những người Đoan Trang đưa đến TRIỀU KIẾN Kevin Khánh không ai được biết ai chỉ trừ một vài người nằm cùng đường dây liên hệ và Kevin Khánh cũng có nhiều tên họ khác nhau không ai biết tên thật của hắn. Riêng mình nghe nói người nầy hẳn, có hai tên Kenvin Khánh và Vinh.
16 Tháng 6 lúc 23:

Phạm Thành: Chính xác, Kevin là tên ông ta tự đặt khi tiếp cận tôi. Khánh là tên tôi đặt cho ông ta. Vin là tên sau này cách bà Đoan Trang và bà Hạnh dùng. Đây là một nhân vật đặc biệt. Tiền bạc của ông ta đã rải với cánh ông Hoàng Duy Hùng, theo tôi biết có tới hàng triệu. Với Bà Đoan Trang thì tôi hoàn toàn không nắm chắn được nên không dám nói. Có điều, chắc chắn không là nhỏ.
16 Tháng 6 lúc 23:10 • Thích

Thinh Le: Đoan trang Đài Phát Thanh Quê Hương và Hoàng Duy Hùng đều có những chương trình phát thanh truyền hình trên Hệ Thống SBTN, Đoan Trang Đài Phát Thanh Quê Hương đã mang lại nguồn lợi cho Trúc Hồ rất lớn nói về mặt NỔI mỗi lần Trung tâm Asia ra một DVD mới Đoan Trang quảng cáo, bán vé và bán băng đĩa cho Trúc Hồ cả trăm ngàn đô la. ai đang đánh lạc hướng!? Lộc Nguyễn có biết Trúc Hồ từ đâu mà ra không?
16 Tháng 6 lúc 23:38 • Thích


Lộc Nguyễn: Vậy là ông 'bịt mặt' Kevin chuyển 80 ngàn đó cho 'tổ chức tôn giáo' kể trên. Và anh cũng đã chuyển số 20 cuối cùng. Anh thấy còn gì cần để giải thích thêm về câu hỏi '100 ngàn $' này nữa không anh?
16 Tháng 6 lúc 23:55 • Bỏ thích • 1

Phạm Thành: Lộc Nguyễn, Những điều cần nói và trong phạm vi được nói, tôi đã nói xong. coi như cũng là một cơ duyên giữa tôi và anh. Cám ơn anh.
17 Tháng 6 lúc 0:03 • Thích • 1
...

Thinh Le @Pham Thanh, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nhân vật Trúc Hồ, nên vào trang web http://www.baovechanhphap.net/sbtn.htm

CÁNH TAY NỐI DÀI
www.baovechanhphap.net
Nên biết rằng, các lời tường thuật trong phóng sự của PV SBTN tại VN đều được vi...Xem thêm
17 Tháng 6 lúc 0:09 • Bỏ thích • 1 • Xóa xem trước

Phạm Thành: Cảm ơn anh Thinh Lê, tôi đã có đọc nhưng qua sự giới thiệu của anh, lần này mới đọc được đầy đủ.
17 Tháng 6 lúc 0:33 • Thích

Phuoc Nguyen • Bạn bè với Người Buôn Gió và 28 người khác
Quý vị cứ đọc hết những gì Phạm Thành viết đối với tất cả những comments bên trên sẽ có kết luận về bản chất của Phạm Thành. Riêng tôi, chỉ đôi lần trao đổi qua comment có thể kết luận: Phạm Thành, một con người cao ngạo, cường điệu, vô lễ, ít học và vô nhân cách. Không trách chi ông đã bị Mặt Trận Hoàng Cơ Minh sa thải.
17 Tháng 6 lúc 0:41 • Thích

Thinh Le: Trúc Hồ, Hoàng Duy Hùng, Việt Tân, Nguyễn Hữu Chánh (4 hệ thống bịp lừa đảo này đã hại sự nghiệp đấu tranh của chúng ta bấy lâu nay rồi! Đó cho thấy là 10 thằng CS Nguyễn Tấn Dũng chưa bằng một VG 2 mang bịp bợm giả danh VNCH Ăn cơm Quốc Gia thờ ma Cộng Sản)
17 Tháng 6 lúc 0:43 • Bỏ thích • 1

Phạm Thành: Thinh Lê, Thực lòng, tôi mới chỉ đồng ý được ba vế anh đưa ra thôi ạ. Vế thứ nhất liên quan đên Trúc Hồ, quả là rất khó khăn để tôi đồng thuận (ít nhất là cho đến lúc này) với anh. Những băng nhạc sau này của Trúc Hồ góp được khá nhiều điều lợi ích cho công cuộc chung, nên thật lòng là tôi có những băn khoăn. Tôi đã từng bị đội cho cái mũ cộng sản nhiều năm. Tôi cảm giác và ý thức được rất rõ tâm lý người bị hàm oan, nên rất đắn đo mỗi khi phải chỉ mặt một người nào đó hay một tập hợp nào đó là...công sản. Có thể anh Thinh sẽ bực mình vì tôi, nhưng để kết luận về Trúc Hồ, tôi cần được chắt lọc thêm thông tin từ nhiều phía. Rất mong tôi sẽ đưọc kết hợp với anh (trong những chừng mực cho phép) để chúng ta hợp tác trong nhũng chuyện kiểu như thế này. Chân thành.
17 Tháng 6 lúc 0:50 • Thích • 1
Thinh Le: Buồn thay cho một dân tộc VN rất yếu đuối. Chúng ta không can đảm nhận diện kẻ thù thật sự cuả mình là ai? Việt cộng và Tàu cộng là kẻ thù dân tộc là chuyện dĩ nhiên, ai mà không biết. Nhưng nối giáo cho giặc là lũ VG ở hải ngoại hay trong nước. Có ai dám lên tiếng nhận diện chúng không? Hay chỉ có vài người can đảm vạch mặt chỉ tên những tên VG này thì bị đội ngay cái mũ “Việt cộng”, chống phá người “Quốc Gia”!!!!!!!!! Như vậy có phải là trò khủng bố của MAFIA không ?
17 Tháng 6 lúc 0:52 •

Thinh Le: Các bạn mến! Thiết nghĩ mỗi người chúng ta đều có con tim và khối óc để cảm nhận và suy nghĩ một cách độc lập. Đừng để lương tâm mình bị vò xé khi làm điều trái với lẽ phải và phản bội lại dân tộc nhé.
17 Tháng 6 lúc 0:53 •

Phạm Thành: Anh Thinh Lê, Câu chuyện trà trộn, lúc nào cũng hiện diện. Từ khi có mặt cộng sản ở đất nước ta, Từ Tâm Tâm Xã, Từ VN Quang Phục Hội, Từ VN Quốc dân đảng, Việt Nam Cách Mệnh Đồng Minh Hội, Phong Trào Giáo Dân Lê Hữu Từ, Các sự kiện phá nát các lực luợng kháng cự của miền Nam thập niên 1980... Chúng ta đã thua nhiều lần. Sự thua đó, cũng ảnh hưởng tiêu cực dến cả đời sống hiện tại của chúng ta. Tất cả, đều cần sự kiên trì của những người tiếp bước. Ta không thể vội được anh ạ. Quá trình rất dài từ 1930 đến nay, cộng sản 70 năm ròng kinh nghiệm lừa đảo và thống trị, ắt hẳn là chúng ta không thể một sớm một chiều mà trở thành đối trọng của chúng được. Mong sẽ được trao đổi thêm cùng anh.
17 Tháng 6 lúc 0:58 •

Thinh Le: Đừng nghe những gì CS nói mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm. CS thì dĩ nhiên mình chống. Nhưng VT thì còn nguy hiểm hơn CS, hơn Việt gian và VC nằm vùng nữa. 1 thằng VT ghê hơn cả 10 thằng VC....Xem thêm
17 Tháng 6 lúc 1:53 •

Tuổi Trẻ Yêu Nước cám ơn chú bác đã cho chúng cháu đọc những bí ẩn chôn dấu nhiều năm và những đau buồn.
17 Tháng 6 lúc 5:20 •

==========

(1): Công-băng tôn giáo (Phật Giáo Hòa Hảo)

(2): Xin đọc Bạch Hóa cái chết của Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh - by Phạm Văn Thành, với Radio SBS Australia, 1999 - TV PVT saved tháng 12/2014

Admin: Bài này đã được post lên fB Phạm Thành November 27, 2013 at 9:15pm, ở đây: https://www.facebook.com/notes/668673269831145/
Các ảnh minh họa thêm trong bài dùng đăng vào Thư Viện này bởi Admin


-

0 nhận xét:

Post a Comment