Thursday, December 17, 2015

"Hồi Ký Một Đời Người" tập 2

bản scan sách "Hồi Ký Một Đời Người" tập 2 của cụ Phạm Ngọc Luỹ do bạn đọc đóng góp. Edited and saved by TV PVT - tháng 12 / 2015



$pageIn TV PVT: Kính thưa bạn đọc,

Trong đợt đề tài về MT + VT bỗng dưng được khai quật lại -sau 3 chục năm yên ắng kể từ các vụ giết người nhắm vào các nhà báo Mỹ gốc Việt- bởi phim phóng sự truyền hình 'Terror in Little Saigon' -by ký giả A. C. Thompson và tập đoàn truyền thông ProPublica & Frontline, được công chiếu trên hệ thống truyền hình PBS của Hoa Kỳ vào Nov. 3, 2015 vừa rồi- ... thì TV PVT được nhiều bạn đọc ưu ái gởi tặng các sách có liên quan tới chủ đề MT + VT do các nhà văn nhà báo người Việt viết ra cùng vào thời điểm và bối cảnh lúc đó mà cuốn "Hồi Ký Một Đời Người" tập 2 của cụ Phạm Ngọc Luỹ dưới đây là một (sách có cả thảy 565 trang do nhà xuất bản Tân Văn ở Nhật ấn hành năm 1994).

Ngoài ra chúng tôi cũng đã nhận được các sách -do bạn đọc gởi tặng- như: ""Một Ngày Có 26 Giờ" của Nguyên Vũ [1995], "Mặt Trận Những Sự Thực Chưa Hề Được Kể" của Cao thế Dung [1992], Hồi Ký "Trả Ta Sông Núi tập 3" của Phạm văn Liễu [2004].

Chúng tôi sẽ đăng dần các sách này dưới dạng ảnh chụp để tôn trọng nguyên mẫu những tài liệu một thời tưởng đã chìm vào quên lãng... cho những bạn đọc nào hôm nay và mai sau muốn tìm hiểu nội vụ.

Chúng tôi cũng xin chân thành cám ơn bạn đọc KT đã ưu ái TV PVT, đã bỏ thì giờ và công sức sưu lục và có thiện chí góp thêm sách vở tài liệu nói trên cho TV PVT lưu trữ làm nơi tham khảo chung cho bạn đọc cần tìm hiểu.
Sau đây là vài lời trích từ email của bạn đọc KT gởi cho chúng tôi vào ngày Dec. 1, 2015 về việc copy các bản sách gởi đến cho TV PVT:
" .... Vì thật sự tôi không có giấy phép làm copy. Chỉ bởi vì nhà xuất bản Văn Hóa đã đóng cửa không còn hoạt động nên việc liên lạc với NXB hoặc tác giả không dễ dàng gì. Nhận thấy những cuốn sách này rất lợi ích cho việc vạch mặt những tên ma đầu chính trị và việc kiếm tài liệu sau 20 năm rất khó khăn nên tôi quyết định scan ra pdf. Việc để tên tôi thấy không cần thiết, nhưng nếu các anh thấy đó là việc cần làm thì xin các anh tùy nghi ...."

Chúng tôi cũng xin nói thêm một lời minh thị rằng, những sách, tài liệu đồng dạng như vầy được TV PVT biên tập và đăng lại nơi đây chỉ mang tính tham khảo cho độc giả vì trong chừng mực nào đó, các tác giả đã viết sách mới thực sự chịu trách nhiệm với nội dung và tính công tâm của những tài liệu mà họ cung cấp. Chúng tôi chỉ thuần làm công việc lưu trữ và trưng bày nơi một trang Thư Viện công cộng cho nhu cầu tham khảo của bạn đọc xa gần.

Kính xin quý tác giả của các tập sách nói trên thuận tình bỏ qua về vấn đề bản quyền (copyright) mà cho phép chúng tôi đăng lại ở Thư Viện này duy chỉ cho mục đích tham khảo của bạn đọc về một chủ đề còn gây bao nhức nhối cho chí cả phục quốc của cộng đồng di dân Việt sau khi mất nước vào tay cộng sản Hanoi 30 tháng Tư 1975.
Tuy nhiên, nếu vị nào không đồng ý, xin bỏ chút thì giờ hạ cố gởi email cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ lập tức tiêu hủy những phần nào đã trót đăng. Xin chân thành cám ơn quý vị.

Kính cáo!

TV PVT



==> từ Bìa trước tới hết phần Mục Lục và Lời Ngỏ của nhà xuất bản

$pageOut
$pageIn
==> Lời Tựa của Tác Giả

$pageOut
$pageIn==> Phần MỘT - Chương 1

$pageOut
$pageIn==> Phần MỘT - Chương 2

$pageOut
$pageIn==> Phần MỘT - Chương 3

$pageOut
$pageIn==> Phần MỘT - Chương 4

$pageOut
$pageIn==> Phần HAI - Chương 5
$pageOut
$pageIn==> Phần HAI - Chương 6

$pageOut
$pageIn==> Phần HAI - Chương 7

$pageOut
$pageIn==> Phần BA - Chương 8
$pageOut
$pageIn==> Phần BA - Chương 9
$pageOut
$pageIn==> Hình Ảnh: Từ Căn Cứ Hậu Trạm Đến Hoa Kỳ


Hình Ảnh: Đại Hội Chính Nghĩa
$pageOut


Xin đọc các Phần tiếp theo ==>


Bài Liên Quan:

==> "Hồi Ký Một Đời Người" tập 2 [Tiếp Theo 1]

==> "Hồi Ký Một Đời Người" tập 2 [Tiếp Theo 2]

==> Mặt Trận kiện Báo Chí: Vụ Xử Án Lớn Nhất Hải Ngoại - Phạm Văn Liễu [2003]; Trần Củng Sơn [1995]

==>Hồi tưởng lại 32 năm trước về chuyến đi Định Mệnh của tàu Trường Xuân - Hồi Tưởng của cụ Phạm Ngọc Lũy 2007


0 nhận xét:

Post a Comment