Sunday, April 16, 2017

Cộng sản Cướp Đất Mỹ Đức ở Hà Nội

by Phạm văn Thành, Apr. 16, 2017


Cộng sản Cướp Đất Mỹ Đức ở Hà Nội



Bối cảnh sự việc

Vùng đất Mỹ Đức Hà Nội vốn bị chế độ Hanoi cùng toa rập cướp để dành vùng đất đó cho một bọn có tên là "tập đoàn" là "công ty" Viettel [làm ăn về điện thoại và internet, cũng do chính những tên chóp bu của chế độ Hanoi làm chủ] mở rộng cơ đồ làm ăn.

Cư dân địa phương không đời nào lặng yên khứng chịu trò cướp đất này của cộng sản Hanoi và sự việc khiếu kiện khiếu nại dùng dằng bất phân thắng bại giữa đôi bên vẫn tiếp diễn 6 năm qua.

Sáng April 15, 2017 tại xã Đồng Tâm huyện Mỹ Đức, Hanoi, khi chế độ côn đồ Việt cộng tổ chức cưỡng chế -cuớp đất- thì chúng bị bà con cư dân địa phương dũng cảm chống trả quyết liệt trước hàng đoàn gồm cả trăm tên côn an chó xanh chó vàng và "cảnh sát cơ động" trang bị hùng hậu thành đoàn ngũ tiến vào làng đánh đuổi dân hòng diễn lại cái trò ăn cướp nhưng chúng nó cũng đã từng làm trong hàng chục năm qua [trong đó nổi bật bất là vụ cướp đất Văn Giang Hưng Yên (2012), vụ cướp "đầm Vươn" ở Tiên Lãng Hải Phòng (2012).

20 tên cảnh sát cơ động đang bị nguời dân bắt giữ, tẳm xăng vào nguời và dọa đốt chết. Việc trở thành bạo động khi, sau khi một thanh niên của xã Đồng Tâm bị công an bạo quyền CSVN đánh gần chết, sau đó bạo quyền tiếp tục điều 1 xe cơ động chở theo hơn 30 tên VC gọi là cảnh sát cơ động đến để tiếp tục hỗ trợ cho đồng bọn chó xanh chó vàng đủ loại ... nhằm tiếp tục đàn áp, khủng bố dân chúng; Nhưng bọn chúng đã gặp phải sự chống trả quyết liệt của dân chúng, bà con đã bắt nhốt gọn những tên công an cơ động phản quốc và nợ máu nhân dân này.



https://youtu.be/SxMAFm8Bb4M


0 nhận xét:

Post a Comment