Sunday, June 14, 2015

NHẮN TIN Tìm Thân Nhân Phục Quốc Quân VÕ SĨ HÙNG


NHẮN TIN Tìm Thân Nhân Phục Quốc Quân VÕ SĨ HÙNG tức VÕ THANH TRÚC: Bordeaux / Paris / Pháp


Liege, Bỉ, tháng 9/1985, “người sắp về khu chiến” được đưa đi trình diện báo giới và vài nghị sĩ Bỉ (ngồi). 2 người đứng là Võ Sĩ Hùng (bìa trái) và Trần đức Tường, người ngồi bìa phải là Nguyễn Quảng Văn - ảnh tư liệu của Phạm văn Thành

Tôi là Phạm Văn Thành, hiện đang phối hợp vơí một Văn phòng Luật sư Quốc tế Đăc biệt nhằm truy tìm dấu vết của cuộc xử tử Ông Võ Sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc tại Thái Lan thời điểm 1989 /1990 do tổ chức Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam (từ đây viết tắt là MT) tức đảng Việt Tân thực hiện, sau khi ông Võ Sĩ Hùng hỗ trợ, giúp cách đào thoát cho một số người được gọi là Kháng Chiến Quân (viết tắt là KCQ) của MT từ căn cứ U Bon Thái Lan trốn thoát ra trại tỵ nạn Panat Nikhon vào thời điểm 1989 /1990, hiện số KCQ này còn sống ở Mỹ. Căn cứ kháng cự U Bon này thơì điểm đó (1989 /1990) đã hoàn toàn vô dụng cho mục tiêu kháng cự chống lại nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam.

Bố Cáo Tìm Thân Nhân này đăc biệt kêu gọi gia đình, người thân của ông Võ Sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc, cùng những người liên quan, nếu có ai biết tin về các ngươì con của ông Võ Sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc, xin hãy cung cấp cho chúng tôi tin và địa chỉ của hai ngươì con ông Võ Sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc (hiện đang sống tại Pháp).

Năm 1985 chúng tôi có một lần tiếp xúc với người vợ (đã ly dị) của ông Võ Sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc nhưng người vợ cũ này có ý không muốn cho chúng tôi tiếp cận các ngươì con của ông Võ Sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc, vì thế các tin tức cần thiết về thân nhân ông Võ Thanh Trúc / Võ sĩ Hùng từ đó chúng tôi đã không cập nhật được.

Qua nhân chứng Ngô Tỷ (căn cứ trưởng Cứ 84 - U Bon của MT) và hai người cựu phục quốc quân khác, đã xác nhận ông Võ sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc đã bị xử tử tại U Bon Thái Lan 1989/1990.

Năm 1996, qua chính lời phát biểu công khai của ông Đào Bá Kế (*)/ Trần Quang Đô (KCQ của MT) trước nhiều tù nhân tại Trại Trung Ương 5 Thanh Hóa (là trại tù của chế độ Hà Nội, trong đó có đội tù chính trị A20 mà ông Phan Văn Bàn (đang ở Mỹ sau 33 năm tù cộng sản), Dương Văn Sĩ, Đỗ Bạch Thố, Phạm Anh Dũng...và tôi cùng nghe được)...thì ông Đào Bá Kế / Trần Quang Đô đã tự xác nhận chính tay ông ta (Đào Bá Kế / Trần Quang Đô) bắn chết ông Võ Sĩ Hùng với Lệnh Tử Hình do người có bí danh là Hoàng Nhật ký.
Thời điểm xẩy ra vụ xử tử hình này có mặt ông Nguyễn đức Thắng (từ Hamburg / Đức về Thái Lan vào khu kháng cự Viêt Tân 1984) và ông Nguyễn Quảng Văn (về từ Paris chung chuyến bay từ Nhật vơí ông Võ Sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc 1985...). Cả hai ông Nguyễn đức Thắng và Nguyễn Quảng Văn đã trốn ra khỏi căn cứ này (Cứ 84 - U Bon của MT) vào năm 1990 và được các Linh Mục tìm cách giúp cho đi thoát sang Canada, hiện sống tại Canada...

Trên đây là những chi tiết căn bản, sau nhiều năm tìm hiểu và gom góp dữ liệu, nay chúng tôi đã có nhiều dữ liệu sáng tỏ hơn nữa và quyết tâm đưa sự việc ông Võ Sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc bị MT sát hại ra ánh sáng, nhằm truy tố đích danh ông Trần đức Tường (Pháp), ông Nguyễn Ngọc Đức (Pháp) và các ông Hoàng cơ Định, Đỗ Hoàng Điềm, Lý Thái Hùng (Mỹ) ra Toà Án quốc tế về tội Giết Người.

Nay kính bố cáo và trân trọng kêu gọi sự hợp tác của các vị liên quan. Đăc biệt, chúng tôi rất cần liên lạc trực tiếp vơí hai người con của ông Võ sĩ Hùng / Võ Thanh Trúc.

Vì sự công bằng cho một người anh hùng đã dám từ bỏ hải ngoại để tình nguyện xâm nhập về làm cách mạng tại Việt Nam trong những giai đoạn cực kỳ khó khăn sau khi miền Nam Việt Nam bị nhuộm đỏ kể từ tháng Tư / 1975…nay chúng tôi mong nhận được sự hỗ trợ từ qúi vị liên quan.

Chân thành biết ơn và Kính báo.

Paris, June 14, 2015
Phạm văn Thành – (email: facomatora@gmail.com)


*: Đào Bá Kế / Trần Quang Đô đã mãn hạn tù và hiện còn sống trong nước



Xin xem các bài liên quan (by Phạm văn Thành):

- DÒNG TÂM TƯ NƯỚC MẮT Phần III

- Những nẻo đường phù sa


-

9 comments:

  1. Ronald Saigon

    Các thông tin bổ sung do tôi vừa tìm được, xin post vào đây hỗ trợ cho TV PVT:

    - Địa chỉ trang Facebook của Đào Bá Kế / Trần Quang Đô: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004537337205&fref=ts

    Các trao đổi liên quan Đào Bá Kế / Trần Quang Đô từ trang Facebook Phạm Hoàng Tùng (https://www.facebook.com/tung.phamhoang.5/posts/656665321132498) năm nay, 2015:

    Hoa Truong: Thân gởi anh Phạm Hoàng Tùng: Đào Bá Kê ở tù chung với tôi ở các trại Chi Lăng, Vườn Đào và Xuyên Mộc, anh thân tình với tôi, thường gọi tôi là ÔNG ĐẠO HÒA...anh chỉ huy Đông Tiến 3, bị tù 20 năm và Mặt Trận làm lơ, vắt chanh bỏ vỏ, trong khi họ lo cho những tên VC phản tỉnh giả. Nếu nói không ai nhắc tới Đào BÁ Kế là sai, tôi viết trong cuốn sách Anh ngữ" The Dark Journey: inside the reeducation of Vietcong" xuất bản tại New York năm 2010 (được thư viện quốc hội Mỹ chọn) và cuốn" from laborer to auhor" xuất bản 2012, cả hai cuốn sách đều có nhắc tới Đào Bá Kê, tổ chức mặt trận và Việt Tân...anh có thể lên google tìm, sách của tôi có nguyên cuốn , chỉ đọc mà không download. Anh có biết Đổ Thông Minh tên là gì không? tên thật là Lê Thành Long, du học ở Nhật....tôi là trưởng ban tuyên huấn mặt trận ở tiêu bang vào năm 1983-1984, tôi khám phá ra sự thật và giả từ cái mặt trận bịp nầy...
    April 2 at 5:59pm

    Phạm Hoàng Tùng: Cám ơn anh đã cho biết tin. Lúc nghe tin anh Kế ra tù và sống tại Cần Thơ, tôi có gọi điện về để hỏi thăm và gởi anh ấy 100 đô là làm món quà nhỏ.

    Anh Kế có nói với tôi, các anh em trong binh chủng Dù đang tìm cách giúp anh đi định cư tại Mỹ. Nhưng việc chắc còn chờ đợi.

    Tôi có nói chuyện nhưng anh ấy không tin sự bịp bợp của Hoàng Cơ Định, nên tôi không muốn nói nữa, vì anh Kế đã có tuổi.
    April 3 at 6:18am

    ReplyDelete
  2. To Pham van Thanh 06/15/2015.. I strongly support you to bring these crooks Trần đức Tường (Pháp), Nguyễn Ngọc Đức (Pháp), Hoàng cơ Định, Đỗ Hoàng Điềm, Lý Thái Hùng, Nguyễn xuân Nghĩa (Mỹ) to the International Court. I'm ready to sign a petition if any. Phạm Kim Lê USA

    ReplyDelete
    Replies
    1. Admin tạm dịch Phạm Kim Lê USA's Writtings above:

      Gởi Pham van Thanh, 06/15/2015...Tôi hết mình ủng hộ bạn trong việc đem những tên lừa đảo Trần đức Tường (Pháp), Nguyễn Ngọc Đức (Pháp), Hoàng cơ Định, Đỗ Hoàng Điềm, Lý Thái Hùng, Nguyễn xuân Nghĩa (Mỹ) ra Tòa Án Quốc tế. Tôi sẵn lòng ký tên vào Thỉnh Nguyện Thư nếu có. Phạm Kim Lê USA

      Delete
  3. Dạ chân thành cám ơn anh Phạm kim Lê USA.
    Chúng tôi đang xúc tiến với sự hỗ trợ của nhiều bậc thân hào nhân sĩ còn quan tâm đến lý công đạo cho người anh hùng Phục Quốc Quân VÕ SĨ HÙNG tức VÕ THANH TRÚC
    Mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và góp ý của anh

    Thư Viện Phạm Văn Thành

    ReplyDelete
    Replies
    1. The following:
      Hoàng cơ Định, Lý thái Hùng, Nguyễn Kim, Nguyễn xuân Nghĩa, Đỗ hoàng Điềm (in the United States), Trần đức Tường, Nguyễn ngọc Đức (in France)
      are the felons of our Vietnamese Community in abroad. Pursuing legal actions to bring the said individuals to an international court, Phạm văn Thành has the right thing to do and is a courageous person who has been trying to touch the “Untouchables” by taking their biggest “Resistance” hoax to the spotlight. This is not easy. So, we should support Phạm văn Thành and his group by using any means possible to make legal actions a success. Doing so, we will be able to return the justice to the fallen heroes in remote jungles in Northern Thailand and Southern Laos such as Võ sĩ Hùng , Nguyễn quãng Văn and the others. I ever lived with Phạm văn Thành at PRC (Processing Refugee Center) in 1982-1983 in Palawan, Philippines. In 1985, I also met with Võ sĩ Hùng and Nguyễn quãng Văn at X301’s office in Antony, France while they had been preparing for their trip to Thailand. Their patriotic spirit was abused seriously. Together, we must act to keep holding the “Resistance scammers” accountable for their criminal activities. Phạm kim Lê USA 06/21/2015

      Delete
    2. Admin tạm dịch
      -
      Những tên sau đây:
      Hoàng cơ Định, Lý thái Hùng, Nguyễn Kim, Nguyễn xuân Nghĩa, Đỗ hoàng Điềm (ở Hoa Kỳ), Trần đức Tường, Nguyễn ngọc Đức (ở Pháp)
      là những tên tội phạm của cộng đồng người Việt hải ngoại chúng ta. Theo đuổi loạt thủ tục tố tụng pháp lý để đem các tên vừa kể ra tòa án quốc tế, Phạm văn Thành quả là một người quả cảm, anh có quyền làm điều đó và anh đã và đang gắng vận dụng cách thế sờ gáy những tên tưởng như bất khả xâm phạm kia qua việc tung hê với công luận trò lừa bịp của chúng, trò lừa quần chúng lớn nhất: "kháng chiến" bịp.
      Đây không phải là việc dễ dàng. Vì vậy, chúng ta nên ủng hộ Phạm văn Thành và nhóm của anh bằng cách sử dụng bất kỳ phương tiện nào có thể để thực hiện loạt thủ tục tố tụng pháp lý đến thành công.
      Làm được thế, chúng ta mới mong vãn hồi công lý cho các anh hùng tử sĩ đã bỏ mình trong các khu rừng hẻo lánh ở miền Bắc Thái Lan và Nam Lào như Võ sĩ Hùng, Nguyễn quảng Văn và những người khác.
      Tôi từng sống với Phạm văn Thành ở PRC (Processing Refugee Center) trong 1982-1983 ở Palawan, Philippines. Năm 1985, tôi cũng đã gặp gỡ Võ sĩ Hùng và Nguyễn quảng Văn tại văn phòng xứ bộ X301 tại Antony, Pháp trong khi họ đang chuẩn bị cho chuyến về Thái. Lòng ái quốc của họ đã bị lợi dụng nghiêm trọng. Với tinh thần đồng tâm hiệp lực, chúng ta phải hành động để bắt những kẻ "kẻ lừa đảo Kháng chiến" phải đền tội.
      Phạm Kim Lê Mỹ 2015/06/21

      Delete
    3. Thank you so much for your translation. The paragraph "Pursuing legal actions to bring the said individuals to an international court, Phạm văn Thành has the right thing to do and is a courageous person who has been trying to touch the “Untouchables” by taking their biggest “Resistance” hoax to the spotlight" should be translated "Bằng cách theo đuổi những hành động pháp lý để mang những cá nhân đã kể ra một toà án quốc tế , Phạm văn Thành có điều đúng để làm và là một người can đảm đang cố đụng chạm đến những "kẻ không thể đụng chạm" bằng cách đem trò lừa bịp "Kháng chiến" lớn nhất của họ ra ánh sáng.". Phạm kim Lê USA 06/20/2015

      Delete
    4. Phạm Văn Thành

      hai mươi năm
      bóng mờ người xa tít
      nợ sông hồ mòn mỏi giấc liêu trai

      tóc đã trắng buồn phôi phai trận mạc
      đường hoàng hôn cuối đời rêu hoang dã
      cố nhân ơi chiều mưa xưa tầm tã
      cánh chim trời rời rã hướng quê hương

      tôi đã đi về nơi tù chẳng tội
      biệt ly rồi
      biền biệt mấy mươi năm ...

      Cố nhân ơi
      mùa xuân đâu thấy nữa
      Sao không một lần tìm đến nhau
      Sao không một lần
      như xưa
      cạn chén đắng
      đắt đỏ tình đời!

      Pham Văn Thành 19.6.2015
      Gởi Du Du huynh trưởng

      (xin đừng quên chén rượu xưa pha máu chúng ta!
      Kệ bọn nó, những thằng chót lưỡi đầu môi ...
      )

      Delete
  4. Phạm kim Lê 21-06-2015. Thân gửi Phạm văn Thành.
    Xin phép được dùng trang FB này của Thư viện Phạm văn Thành để chia xẻ vài ý nghĩ cá nhân về bài thơ trên đây của Phạm văn Thành.
    "Người xưa vẫn nhớ ta...hay...ta vẫn nhớ người xưa? Bài thơ gợi nhớ, cảm động. "du du huynh trưởng" là ai? Mong rằng anh Thành sẽ sớm có tin tức của người "huynh trưởng' (phải nói là "chiến hữu" thì đúng hơn) đã từng cạn chén rượu máu thề với anh ngày nào. Phạm kim Lê USA 21-06-2015"

    ReplyDelete