Saturday, October 3, 2015

Phản hồi của Phạm Văn Thành đến Ngô đắc Lũy

Phạm Văn Thành, Oct 3, 2015


Tôi vừa viết trực tiếp comment phản biện trên bài "CỰU TÙ CHÍNH TRỊ LAU SỸ PHÚC VÀ GIA ĐÌNH ĐÃ ĐẾN BẾN BỜ TỰ DO" nơi trang Blog KY TE ƯU của ông nhưng comment của tôi không hiển thị, vì vậy, tôi phải dùng phương tiện trang fB của tôi và trang Thư Viện Phạm Văn Thành này, vốn là phương tiện thông tin chủ yếu mà tôi thường dùng từ năm năm nay, để trình bày suy nghĩ của mình, liên quan đến bản tin mà ông vừa phóng chuyển trên trang của ông

Nguyễn Quỳnh Trâm hay Nguyễn Thu Trâm
(cũng tức là "Thu Trâm", hay "Quỳnh Trâm 8406"), ảnh chụp năm 2014
Ngô đắc Lũy, Mục sư 2014

Thưa ông Ngô đắc Lũy -chủ nhân trang Blog KY TE ƯU và bản tin liên quan đến Ông Lầu Sĩ Phúc- cũng là ông Phan Hữu Trí (*).

Tôi là Phạm Văn Thành lưu vong tại Pháp.
Địa chỉ cư trú 8 Quai de la Marne
77450 Conde Saint Libiaire / France.

Viết những dòng chữ này gởi đến ông là một việc chẳng đặng đừng. Vì với tôi, cả ông lẫn cô Quỳnh Trâm, tôi đều có chung cảm giác là ”kính nhi viễn chi”. Tôi hoàn toần không thể có bất kỳ cảm giác tin tưởng nào khi phải liên hệ đến hai ông bà. Cảm giác này đến do từ những lần liên hệ làm việc chung với chùa Liên Trì cùng ông bác sĩ Phan Minh Hiển (thời 2010 /2012) trong mục tiêu chia sẻ tình cảm và đôi chút phương tiện sinh hoạt với các anh Thương Phế Binh VNCH. Trong sự liên hệ làm việc ấy, cô Quỳnh Trâm nổi lên như là một nhân sự đặc biệt bên cạnh Thày Không Tánh và ông Mục Sư Hồng Quang... Cả tôi lẫn ông Bác sĩ Phan Minh Hiển đã buộc lòng phải nhăn mặt đối với hành trạng của cô Quỳnh Trâm và buộc lòng cắt đứt mọi sự tin tưởng (chú ý: "Quỳnh Trâm" cũng tức là "Thu Trâm", hay "Quỳnh Trâm 8406" là một người)

Không ngạc nhiên là sau khi tạo được tư thế chính trị cho mình qua những hoạt động bên cạnh thầy Không Tánh và ông Hồng Quang, với sự phụ trợ đắc lực của Hoàng Hà (là đảng viên Việt Tân), cô Quỳnh Trâm đã khai thác đưọc sự nhiệt tình của các cựu tù A 20 để thực hiện những buối Paltak trực tuyến giữa hải ngoai với nội địa Việt Nam để đạt được mục đích ấn định tư cách ”chính trị đối lập" của mình, chuẩn bị dọn đường thiết lập hồ sơ định cư Hoa Kỳ với tư cách tỵ nạn chính trị qua đất Thái vốn là một con đường biên giới qua lại khá thường xuyên của cô Quỳnh Trâm trước khi "dấn thân" vào "đường tranh đấu".

Nói lan man để trình bày cùng ông rằng, viêc viết thế này gởi đến ông và công luận, là việc đối đế, và là việc có nguồn cơn cớ sự.

bài và ảnh Lầu sĩ Phúc trên trang Blog Ky Te Ưu - Screenshot by TV PVT, Oct 01, 2015

Thưa ông, bản tin ông viết về cựu tù Lầu sĩ Phúc, ông loan tin về ông Phúc chỉ là 2 phần 10 của nội dung mà ông muốn truyền tải. 8 phần 10 còn lại là ông nhắm đánh vào cựu tù 20 năm Trần Văn Long. một người tù đã vì tin tưởng ông, đã vì ”sự dẫn dắt” của cô Quỳnh Trâm mà trao hết lòng tin cho ông khi mới chân ướt chân ráo đến Thái, nhờ ông làm hồ sơ xin tỵ nạn. Bản hồ sơ ấy mới năm vừa rồi chúng tôi có đọc được, mới thấy dã tâm từ ban đầu của ông, một vị mục sư nhân danh đức Chúa Trời giơ tay hành lễ hiến tế hàng ngày trên đất Chùa Tháp! Vì với bản dịch đơn xin tỵ nạn ấy, KHÔNG AI CÓ THỂ CỨU XÉT CHẤP THUẬN ĐƯỢC CHO ÔNG LONG!

Ngày hôm nay, sau họn 5 năm trốn tránh, kiếm ăn từng ngày cực khổ trên đất Thái, vợ ông Long đã phải lần thứ hai bước vào bệnh viện để làm đại phẫu, do sự giúp đỡ, từ tâm của đồng bào hải ngoại. Vợ ông Long coi như đang cận tử và ông cùng cô Quỳnh Trâm với một thái độ kỳ lạ, là tung ra liên tiếp những bản tin mang độc tố chết người nhằm đánh vào gia đình ông Long. Thậm chí, tung lên mạng email của các diễn đàn (trong đó diễn đàn Người Viêt Quốc Gia) lá thư riêng nội bộ của Gia Đình A 20 do tôi viết bốn năm về trước. Lá thư ấy có những lời tôi đã nghiêm khắc (rất nghiêm khắc với anh Long, một người bạn tù chết sống ở hàng số 1 với tôi trong nhà tù A 20). Lá thư ấy hơn 1 năm trước đây cô Quỳnh Trâm đã phóng truyền lên mạng fB (cũng từ những trang Blog dạng như trang Blog KY TE UU này của ông) và đã cố ý sửa đổi một cách cực kỳ nham hiểm những nội dung nhạy cảm nhằm dìm chết danh dự gia đình ông Long (anh Ngoc Tuấn Huỳnh có làm nhân chứng cho các đoạn trao đổi giữa tôi và nick fB do cô Quỳnh Trâm xử dụng). Tôi đọc được và đã lên tiếng yêu cầu đính chính lại vì là giả mạo. Cố Quỳnh Trâm sau chừng 1 tuần có báo là ”đã sửa đổi” và thực là có sự sửa đồi GẦN Y VỚI NỘI DUNG CHÍNH. Sự trả lời chỉ có đến thế, không một lời xin lỗi chính thức, không một hành vi xin lỗi công luận vì đã đưa tin thiếu kiểm chứng, đăng thư có sửa đổi những nội dung quan trọng! Cũng không hề cảm thấy xấu hổ là đã tự tiện đem sự trao đổi nội bộ của Gia Đình A 20 ra công luận public...và đặc biệt, vấn đề tổn hại danh dự của gia đình ông Long đã hoàn toàn không được bận tâm đến! Vậy tác giả là ai, mang bản chất gì khi vỗ ngực đồm độp là nhà dân chủ đấu tranh nhân quyền!

Anh em A 20 chúng tôi có những liên hệ danh dự và ràng buộc mật thiết với nhau, tiếc rằng ý thức ông Lầu sĩ Phúc đã không đủ lớn nên trao nội dung thư có tính nhạy cảm của một thành viên quan trọng... cho ông và cô Quỳnh Trâm. Đây là việc tắc trách của ông Phúc, đồng thơì cũng là sự tắc trách của bản thân tôi, đã vì coi ông Phúc như một tù A 20 đủ trưởng thành chính trị!

Hôm nay, với ”tinh thần" chủ yếu của bản tin này, không ai không nhận ra chủ ý ”đuổi cùng giết tận" của ông mục sư Ngô đắc Lũy đối với gia đình ông Long! Tôi có quyền hay không, để đặt một câu hỏi với ông rằng giáo hội nào đã dạy ông hành xử bất nhân đến như vậy?

Chuyện riêng tư thù oán cá nhân của ông hoặc chuyện nắm thóp những bí mật của nhau, các ông các bà có thể bằng cách nào đó để đạt mục đích, chứ không nên, rất không nên, nhân danh là ngườì đấu tranh nhân quyền lại đi học thói cộng sản để đuổi nhau đến tận cùng, giết gia đình nhau đến tận cùng trên đất lạ quê người, đăc biệt là đối với ngườì đã lâm vào đường cùng có vợ đang thoi thóp chờ chết! Hành vi này là hành vi rất cộng sản!

Tôi, anh em A 20 và ông Long, chúng tôi có trách nhiệm với nhau và CHÚNG TÔI SẼ XỬ NHAU nếu như trong anh em chúng tôi có lỗi. Sự phán định về lỗi lầm ấy tự bản thân tôi hay bất kỳ một cá nhân nào trong tập hợp, đều sẽ chỉ mang giá trị cảnh báo báo động. Phán quyết đúng tội hay không, nó cần phải có cơ hội tập thể chúng tôi găp đưọc nhau trong không khí luận công và buộc tôi nghiêm chỉnh. Ngoài anh em chúng tôi ra, không ai có đủ tư cách để phán định đúng sai về hành vi của anh em chúng tôi với nhau, nhất là những người chưa từng bao giờ biết tù tội là gì, hoặc hơn nữa, là những người dựa vào anh em chúng tôi để tạo dựng tư thế chính trị cho mình hầu đạt được ước mơ định cư Hoa Kỳ!

Tôi, như đã viết phản hồi trực tiếp trên trang của ông, sẵn sàng đi đến bất cứ nơi đâu để bảo vệ thanh danh cho bạn tù của mình, là ông Trần văn Long.

Hãy thực hiện những cuộc tranh luận công khai, như ông đã vừa mượn diễn đàn SBTN (nếu tôi không lầm) để đánh đòn nockout đối với gia đình cựu tù 20 năm Trần văn Long.

Tôi chờ đợi sự trung chính của một vị mục sư như ông, Ông Ngô đăc Lũy.


Chào ông.

Paris Oct 3, 2015
Phạm văn Thành
Cựu tù chính trị cộng sản Việt Nam A 20 Xuân Phước Phú Yên

(... về việc nhân danh phân bộ Đảng Nhân Dân Hành Động xứ Chùa Tháp, tôi thành thật khuyên ông nên vứt nó đi. Tôi không xa lạ gì với những đồng chí của Ông Bình để viết lên lời này. Đã đến thơì kỳ chơi bạc thật, đừng trẻ con nữa).


* October 04, 2015

Tin cập nhật



Ngô đắc Lũy lấy tên Phan Hữu Trí (khi viết bản tin liên quan đến Ông Lầu Sĩ Phúc với Tựa: "CỰU TÙ CHÍNH TRỊ LAU SỸ PHÚC VÀ GIA ĐÌNH ĐÃ ĐẾN BẾN BỜ TỰ DO") ngày Thursday, October 1, 2015 trên Blog KÝ TẾ của chính Ngô đắc Lũy.
Chúng tôi (TV PVT) đã chụp ảnh màn hình (screenshot) vào ngày Thursday, October 1, 2015 và đã lưu lại chứng tích cho công luận được rõ như các ảnh được trình bày bên trên - trong bài này ("Phản hồi của Phạm Văn Thành đến Ngô đắc Lũy").

Khi bài "Phản hồi của Phạm Văn Thành đến Ngô đắc Lũy" post lên TV PVT chưa được 10 hours thì Blog KÝ TẾ đã xóa bài CỰU TÙ CHÍNH TRỊ LAU SỸ PHÚC VÀ GIA ĐÌNH ĐÃ ĐẾN BẾN BỜ TỰ DO nhưng bài đó vẫn còn hiện hữu nơi 1 Blog khác [cùng mẫu design, cùng ngày post (Thursday, October 1, 2015), cùng style và format, chỉ khác URL] đó là "DÂN VIỆT LÀM BÁO" Blog (http://danchunglambao.blogspot.com/) như các ảnh screenshot minh họa dưới đây (được chụp lúc 11:00AM Sunday October, 4, 2015 giờ Saigon):

1/ URL vẫn còn lưu dấu -2/ nhưng nội dung bài thì đã xóa ...

...nhưng vẫn còn trên http://danchunglambao.blogspot.com/



-

0 nhận xét:

Post a Comment